Thái AiTi Academy | Trung tâm dào t?o thi?t k? Web, SEO, ReMarketing, Photoshop

16:06 - 28/8/16

Thái AiTi - Truyền nghề thiết kế website

    TUYỂN ĐỆ TỬ TRUYỀN NGHỀ THIẾT KẾ website wordpress, blogspot

    Cần truyền nghề thiết kế website Wordpress cho 3 bạn nam hoặc nữ ở hà nội, học sau 1 tháng có thể tự thiết kế website và kiếm tiền, học xong mình sẽ giới thiệu việc làm luôn hoặc về làm việc cho công ty mình.


    Yêu cầu:

    - mới ra trường, chưa có việc làm hoặc đã đi làm nhưng đang thất nghiệp. Đang ở Hà nội. 
    - Sinh năm 93 đổ lại.
    - Khả năng đọc hiểu tiếng Anh tốt
    - Nhanh nhạy, biết xoay sở, ứng biến, sáng tạo để hoàn thành công việc, không tiếp người chậm chạp, lười tư duy.
    - Đang đam mê hoặc có ý định học thiết kế website chuyên nghiệp.
    - Mình cần người thực sự nghiêm túc muốn học, nếu chỉ học 2 3 hôm rồi bỏ thì pls đừng đăng ký mất thời gian 2 bên  Nếu có thiện chí thì rất hoan nghênh.
    - Mình dạy hoàn toàn miễn phí theo kinh nghiệm thực tế, không có tài liệu sách vở gì hết. Mang giúp mình mỗi người 1 máy tính là được.
    - Mình dạy theo kinh nghiệm nên bạn có thể học được nhiều thứ hơn là WP.
    Anh chị em bạn bè nào có em út có nhu cầu thì giới thiệu giúp mình nhé.
    Gửi CV vào email: contact@thaiaiti.com

Không có nhận xét nào: