Thái AiTi Academy | Trung tâm dào t?o thi?t k? Web, SEO, ReMarketing, Photoshop

Cách tối ưu quảng cáo Adwords hiệu quả từ chuyên gia Google VN

    Tối ưu hóa là một việc cực kỳ quan trọng để quảng cáo của bạn trở nên hiệu quả hơn, tiết kiệm hơn về chi phí. Một trong những việc cơ bản của tối ưu hóa là tối ưu điểm chất lượng trong quảng cáo từ khóa

    Tại sao phải tối ưu điểm chất lượng trong quảng cáo từ khóa ?
    Trước khi nói tại sao phải tối ưu điểm chất lượng thì cần hiểu rõ điểm chất lượng ở đây là gì ? Điểm chất lượng là một yêu tố kết hợp của nhiều yếu tố như: tỷ lệ nhấp chuột CTR, trải nghiệm trang đích, mức độ liên quan của quảng cáo với trang web mà bạn chạy.


    Khi bạn xác định chạy chiến dịch quảng cáo google adwordsĐiểm chất lượng càng cao bạn sẽ có lợi về giá tiền bạn trả cho 1 CPC (COST PER CLICK). Vị trí quảng cáo ổn định hơn, chính vì vậy nâng điểm chất lượng quảng cáo là yếu tố hàng đầu trong việc tối ưu quảng cáo từ khóa. Ngoài nâng điểm chất lượng thì bạn cũng cần phải xem lại bạn đang quảng cáo nhắm đến thế mạnh nào của mình ? Nếu bạn cung cấp sản phẩm thì liệu sản phẩm bạn về dịch vụ, chất lượng có tốt không? Chính sách bảo hành có tốt chưa? ...Sau khi các yếu tố khách quan bạn đã cài thiện thì cần phải xem lại số nhấp chuột chuyển đổi thành cuộc gọi của bạn có cao không ? 
    Đây là File mềm PDF hướng dẫn những Cách tối ưu hóa quảng cáo từ khóa Google Adwords hiệu quả.
    do chính chuyên gia từ Google cung cấp.

    Những ai Đang chạy Google Adwords thì đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé.
    Mình có người quen là nhân viên ở Google, là người Việt sống tại Sin
    Có gửi cho mình 1 file PDF 
    Chia sẻ những Cách tối ưu quảng cáo Adwords hiệu quả.
    Thái AiTi Academy sẽ chia sẻ cho mọi người sử dụng, vui lòng để lại Comment phía dưới để nhận file mềm.

4 nhận xét: